Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Các bước thi công vườn thẳng đứng

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một cách đơn giản để bạn có thể tự thi công một khu vườn thẳng đứng ngoài trời,hy vọng các bạn có thể hình dung và theo hướng dẫn để làm cho mình một khu vườn thẳng đứngcho gia đình bạn

Bạn cần ba công cụ cơ bản: một lưỡi dao lam hoặc rạch giấy, một cái xẻng, và kìm cắt dây. Bạn nên đeo găng tay trong khi làm vườn.

        Ngoài ra bạn cần phải mua các vật liệu làm nền, khung xương, cây trồng với giá gốc tại công ty Plink chúng tôi.

        Ở đây chúng tôi giới thiệu phương pháp trồng với giá thể bằng lưới mắt cáo.bên trong sử dụng đất, bùn. Ngoài phương pháp "cũ" này, hiện nay chúng tôi đã tiến hành rất nhiều công trình vườn thẳng đứng bằng phương pháp thủy canh.

        Sau khi đã có được các vật liệu và công cụ cần thiết chúng ta tiến hành cắt dây và bẻ cong chúng lại tại các vị trí sẽ được trồng cây

        Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và một chút về óc sáng tạo của bạn, cũng như đặc tính của các loại cây, cây nào nên trồng ở trên, ở dưới, cây nào nên trồng phía nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng.

        Có rất nhiều các loại cây phát triển tốt, trong số đó có một là các loại rau xanh như loại mù tạt, rau diếp, cải xoăn, pac choi, cực tốt. và một số các loại thảo mộc (Thyme, Kinh giới ô, Oregano, Parsley) và hoa.

        Sau khoảng 4 giờ làm việc chúng ta sẽ có được một khu vườn thẳng đứng như thế này


        Điều kỹ thuật ở đây là chúng ta lấy nước ở đâu để tưới cho cây. Bạn cần đặt một ống nước mưa lớn ở phía trên của "bức tường xanh". Trước khi tôi trồng, bạn cần tưới nước vào trong để giữ ẩm và dễ dàng thao tác trồng cây.

        Nước sẽ được dẫn từ trên xuống dưới và tưới đều cho toàn bộ bức tường. Bạn cũng cần phải tưới hàng ngày để đảm bảo chất cho cây.

        Nếu trồng đúng kỹ thuật, giống cây bảo đảm và chăm sóc tốt thì sau khoảng 1 tháng cây sẽ phát triển được như thế này

        Một gợi ý tốt: Bắt đầu trồng ở phía dưới, và cần phải làm sạch bề mặt phía trên.

       Danh sách các loài cây đã được trồng trong VD bao gồm: Rau diếp (Nhiều giống, yêu cầu để biết thêm chi tiết) Kale-Winterbor Thụy Sĩ Chard Bright Lights, Ruby Red Alyssum wonderland đồng, sâu sắc tím Phi Daisy cây dạ yên thảo cây từ la lan Mùi tây-darki lá phẳng, Ý dâu cà chua Iceplant-harlequin Dianthus-hồng Mustard Trung Quốc cải bắp-Joi Choi

 
        Sau 3 tháng cây phát triển tốt và bắt đầu phủ kín, cây bắt đầu ra hoa



        Bài viết này được tham khảo và lấy hình ảnh, tư liệu từ nước ngoài
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét