Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Dân Hà Nội mê mẩn cây bắt mồi mini giá bèo

Giá mỗi chậu cây bắt mồi mini từ 90.000 - 250.000 đồng, loại cây lạ mắt này đang khiến nhiều người mê mẩn tìm mua.

Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo
Trào lưu mua cây bắt mồi vẫn đang "sốt" tại Hà Nội. Nhiều khách hàng tò mò và thích thú loại cây lạ mắt nên không ngần ngại mua về nhà.
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-2
Do có kích thước nhỏ nhắn, các chậu cây bắt mồi mini để bàn, ban công được nhiều người yêu thích. Theo chia sẻ của chị Thu Trang (nhân viên ngân hàng): "Một phần bị thu hút bởi hình dáng kì lạ của cây, phần vì chậu nhỏ, dễ chăm nên mình mua về".
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-3
Theo nhiều chủ cửa hàng cây cảnh ở Hà Nội, giá cây bắt mồi mini khá "mềm", dao động từ 90.000 -250.000 đồng/chậu (tùy vào số lượng cây).
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-4
Theo anh Minh (chủ cửa hàng cây cảnh tại khu đô thị Định Công, Hoàng Mai): "Những chậu cây bắt mồi được bán trên thị trường thuộc giống Venus Flytrap. Đây là một loài thực vật ăn thịt có thể bắt và tiêu hóa con mồi động vật, chủ yếu là ruồi, nhện hoặc một số loại côn trùng".
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-5
Khi một loại nhện, ruồi đậu hoặc bò dọc lá, lá sẽ khép lại nhốt côn trùng phía trong. Đường kính các bẫy lá khoảng 2cm.
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-6
Không chỉ hút khách nhờ hình dáng lạ mắt, công dụng bắt côn trùng, mức giá "mềm", theo nhiều khách hàng chia sẻ việc chăm sóc chậu cây này không quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Một ngày cây cần nhật ít nhất 2 giờ ánh nắng để cây quang hợp.
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-7
Anh Nguyễn Anh Tuấn (chủ shop cây bắt mồi) cho biết: "Chỉ tính riêng đầu tuần tháng 6, cửa hàng đã có gần 200 đơn hàng mua cây bắt mồi. Đặc biệt những cây nhận đầy đủ nắng trong ngày, lá có màu đỏ đẹp mắt bán chạy hơn cả".
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-8
Ngoài ra, nếu khách yêu thích có thể trồng cây bắt mồi venus bằng hạt giống. Cây mất khoảng 4-5 năm để trưởng thành hoàn toàn. Trung bình, mỗi lá bắt được khoảng 3 con mồi, rồi sau đó sẽ héo úa và rụng đi, anh Tuấn cho biết thêm.
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-9
Bên cạnh cây bắt mồi giống venus, cây nắp ấm bắt côn trùng (muỗi, nhện) và treo làm cảnh cũng bán khá nhiều. Giá mỗi chậu nắp ấm dao động từ 200.000 - 220.000 đồng (tùy số lượng cây).
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-10
Ngoài ra, cây gọng vó bắt mồi cũng thu hút nhiều người vì hình dáng đẹp mắt. Loài cây này phát ra hương thơm để lôi kéo côn trùng tìm đến, đậu trên bề mặt lá, các chất nhầy trên lá sẽ khiến cho hệ thống hô hấp của côn trùng ngừng hoạt động. Sau đó, cây chất tiêu hủy sẽ được tiết ra để tiêu hóa con mồi.
Dan Ha Noi me man cay bat moi mini gia beo-Hinh-11
Giá mỗi chậu gọng vó được bán trên thị trường từ 60.000 - 80.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét